lördag 23 januari 2010

LAN-vantar??

Så här blev mina muddar av garnet jag fick i julklapp av H. Jag virkade en liten uddkant som avslutning och de blev riktigt fina tycker jag - och varma. Jag har stickat med en tråd ullgarn och en tråd mohair.
När A fick se dem utbrast han: Åh, det här är ju perfekta LAN-vantar, när man sitter i P:s källare, som är så kall. Kanske en ny fluga???

Vad jag ska sticka nu? Jag tror jag ska prova ett par fingervantar i det här garnet. Araucania Ranco (75 % ull, 25% polyamid) handfärgat - ett läckert melerat garn. Aningen mörkare i verkligheten.

2 kommentarer:

  1. Några knävärmare, kanske?

    SvaraRadera
  2. GÓÐAN DAGINN ÍSLANDSMENN MÍN

    VITNISBURÐUR UM HVERNIG ÉG FÉKK 75.000 EVRUR LÁN TIL AÐ KAUPA HÚS HJÁ ALVÖRU OG EKTA LÁNAFYRIRTÆKI SEM HEFST SCOTIA bankalánafyrirtæki. ÉG ER MJÖG ánægður í dag og guð blessi SCOTIA Bank
    ,
    Ég heiti MARIA ég hef verið að leita að alvöru lánafyrirtæki undanfarna 5 mánuði, til að kaupa hús
    allt sem ég fékk var fullt af svindli sem fékk mig til að treysta þeim og í lokin
    dagsins tóku þeir peningana mína án þess að gefa neitt í staðinn
    Vonin var úti, ég varð ringlaður og svekktur, ég vildi aldrei hafa neitt með lánafyrirtæki á netinu að gera, svo ég fór að lána peninga hjá
    vinur, ég sagði henni allt sem gerðist og hún sagði að hún gæti hjálpað mér, það
    hún þekkir lánafyrirtæki sem getur hjálpað mér með hvaða lánsfjárhæð sem er
    þarf af mér með mjög lágum vöxtum upp á 2%, að hún hafi bara fengið a
    lán frá þeim, hún benti mér á hvernig ætti að sækja um lánið, ég gerði það
    rétt eins og hún sagði mér þá sótti ég um með þeim í tölvupósti:(scotiabank565@gmail.com) ég trúði aldrei en ég reyndi og til mín
    mesta óvart ég fékk lánið innan 24 klukkustunda, ég trúði ekki,
    ég er aftur hamingjusamur og ríkur og ég þakka Guði fyrir slíkt lán
    fyrirtæki eins og þessi eru enn til í þessum svindli alls staðar,
    vinsamlegast ég ráðlegg öllum þarna úti sem þurfa lán að fara í
    (scotiabank565@gmail.com) þeir munu aldrei bregðast þér, og
    Líf þitt mun breytast eins og mitt gerði. Hafðu fljótt samband við (scotiabank565@gmail.com) í dag og fáðu lánið þitt hjá þeim, Guð blessi SCOTIA banka fyrir raunverulegt lánstilboð þeirra.
    Gakktu úr skugga um að þú hafir samband við lán SCOTIA banka fyrir lánið þitt vegna þess að ég fékk lánið mitt með góðum árangri frá þessu fyrirtæki án streitu.

    SvaraRadera